Kết quả Đại hội Hội Golf Hải Phòng lần thứ V nhiệm kỳ 2016-2021 in Tin tức at 07/09/2016 18:09

 

Ban chấp hành Hội golf Hải Phòng nhiệm kỳ 2013-2016

Hội golf Hải Phòng, được thành lập vào năm 2004, tính đến nay đã vừa tròn 12 năm. Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, BCH Hội nói riêng và toàn thể các hội viên nói chung đã luôn luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để xây dựng hình ảnh của một Hội Golf đoàn kết, chuyên nghiệp trong thi đấu, vững vàng trong kinh doanh và luôn hết mình trong các công tác an sinh xã hội, cùng chung tay, góp sức vào sự phát triển chung của thành phố cũng như của đất nước.

 Tính đến thời điểm hiện tại, Hội đã trải qua 4 kỳ đại hội, cùng chia sẻ những khó khăn, thách thức với  4 nhiệm kỳ BCH. Vào ngày 04/09/2016, Hội Golf Hải Phòng đã tổ chức Đại hội Hội Golf Hải Phòng lần thứ V nhiệm kỳ 2016-2021 tại sân golf BRG Ruby Tree, Đồ Sơn, Hải Phòng.

 

 Đến tham dự đại hội có sự tham dự của 122 golf thủ là hội viên Hội Golf Hải Phòng, các khách mời lãnh đạo thành phố, Hiệp hội golf Việt Nam và các hội golf Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Dương. Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp và  thống nhất để nâng cao số lượng thành viên BCH từ 11 người lên thành 18 người, đồng thời kéo dài nhiệm kỳ từ 3 năm thành nhiệm kỳ 5 năm (2016 - 2021).. Đại hội đã bầu ra Chủ tịch Hội golf HP nhiệm kỳ 2016-2021 là ông Vi Quốc Tuấn cùng 05 phó chủ tịch : Ông Đỗ Trung Thiện, ông Trần Quốc Bình – kiêm Tổng thư ký, ông Vũ Thanh Chương, ông Vũ Ngọc Sinh, bà Nguyễn Thị Kim Quý và 12 ủy viên Ban chấp hành: Ông Đàm Thành Vinh, ông Đỗ Đức Trung, ông Trần Quang Vinh, ông Nguyễn Sỹ Tình, ông Vũ Đức Huynh, ông Nguyễn Dũng Tiến, ông Nghiêm Thế Anh, bà Nguyễn Bích Hằng, bà Hà Thị Phương Loan, ông Nguyễn Cao Minh, ông Nguyễn Kiên Giang, ông Nguyễn Văn Tám.  Đại hội cũng bầu ra ban kiểm soát gồm 03 thành viên : Ông Cao Văn Tuấn – Trưởng ban kiểm soát, ông Đàm Quốc Vinh, bà Nguyễn Minh Nghĩa

 

 Ban chấp hành Hội golf Hải Phòng nhiệm kỳ 2016-2021

Ông Vi Quốc Tuấn - Chủ tịch Hội Golf Hải Phòng (đứng thứ 2 tính từ bên trái)

Để chúc mừng cho thành công của Đại hội, Hội Golf Hải Phòng đã tổ chức giải golf chào mừng vào chiều cùng ngày

 Giải đấu đã nhận được sự tham gia nhiệt tình và tài trợ từ các đơn vị : Công an, Hải quan, Ngân hàng, Vietnamairlines và nhiều golf thủ khác. Sau 5 tiếng thi đấu, kết quả chung cuộc giải vô địch đã thuộc về golf thủ Đoàn Văn Nam. Tại các Bảng A, B, C, Khách mời và Nữ các golf thủ đã giành giải nhất là : Lê Ngọc Nhân, Bùi Mạnh Tân, Nguyễn Mạnh Chung, Nguyễn Văn Luyên và Phùng Thị Thiện.

 Golf thủ Đoàn Văn Nam - Giành giải Best Gross - Vô địch

Trao giải bảng A  Trao giải bảng B

Trao giải bảng C

Trao giải bảng Khách mời

Trao giải bảng Nữ

 Trao các giải Kỹ thuật

 

 

 

right_news_2.categoryname
GIẢI VÔ ĐỊCH CÁC CLB HẢI PHÒNG MỞ RỘNG 2023
in Tin mới cập nhật at

Giải đấu “VÔ ĐỊCH CÁC CÂU LẠC BỘ GOLF HẢI PHÒNG MỞ RỘNG 2023”