Haiphong Open Golf Championship 2014 in Tin tức at 30/09/2014 16:15

Ngày 26-27/09/2014 Hội Golf Hải Phòng và các thành viên golf trẻ Hải Phòng đã tổ chức thành công Giải golf “Haiphong Open Golf Championship 2014” (Giải Vô địch Golf Hải Phòng Mở rộng 2014 ) tại sân golf Đồ Sơn, Hải Phòng. Đây là một giải đấu uy tín, chất lượng và là một sân chơi lớn để các golf thủ Hải Phòng cọ xát, nâng cao năng lực, trình độ của mình. Tham dự giải đấu là 120 VĐV là các gôn thủ xuất sắc nhất đến từ các Hội Golf : Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Dương, Sài Gòn, Vũng Tàu, Thái Nguyên, Hà Tĩnh, các hội viên Hội Golf Hải PHòng có thành tích thi đấu tốt và các lãnh đạo thành phố Hải Phòng.

 

Sau 2 ngày thi đấu Kết quả ở Bảng A giải nhất thuộc về golf thủ Phạm Đồng Dũng đến từ Hà Nội, giải nhì thuộc về gôn thủ Đoàn Văn Nam hội golf hải phòng và giải ba là Nguyễn Văn Bạch hội golf hải phòng. Giải nhất bảng B thuộc về golf thủ Đào Quang Trịnh Hội Golf Hải Phòng, giải nhì là gôn thủ Đàm Quốc Vinh thuộc Hội Golf Hải Phòng và giải ba là gôn thủ Trần Huy Quang của Hội Golf Hải Phòng. Giải nhất bảng C thuộc về gôn thủ Trần Quang Vinh Hội Golf Hải Phòng, giải nhì là gôn thủ Vi Quốc Tuấn Hội Golf Hải Phòng và giải ba là gôn thủ Trịnh Văn Huân. Giải nhất bảng Khách mời thuộc về golf thủ  Phạm Minh Nam đến từ London, giải nhì thuộc về gôn thủ Phạm Ngọc Thanh từ Hội Golf Hà Tĩnh và giải ba là gôn thủ Đào Manh Siêng đến từ Quảng Ninh. Chức vô địch Giải Hải Phòng Mở rộng đã thuộc về gôn thủ Nguyễn Văn Bằng đến từ Hà Nội.

 

Giải đấu được đánh giá là có chất lượng chuyên môn cao và mang tầm cỡ quốc gia. Thông qua giải đấu Ban tổ chức đã trao tặng hai căn nhà tình nghĩa, mỗi căn trị giá 25 triệu đồng cho 2 hộ nghèo ở huyện Thủy Nguyên và trao tặng quỹ khuyến học trị giá 50 triệu đồng cho Quỹ phát triển tài năng trẻ của Sở Giáo dục Hải Phòng.

 

Sau đây là một số hình ảnh của giải đấu

 Vận động viên check-in và nhận quà

VĐV trước giờ thi đấu

Các VĐV thi đấu hết mình

Trao các giải kỹ thuật trong lễ trao giải tại nhà hàng Swing, Sân Golf Đồ Sơn

Trao giải nhất, nhì, ba bảng khách mời:

Trao giải ba bảng A, B, C

Trao giải nhì bảng A, B, C

Trao giải nhất Bảng A, B, C

Trao giải Best Gross

Trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa mỗi căn trị giá 25.000.000 VNĐ

Đại diện Ngân hàng Vietinbank trao tặng Quỹ khuyến học

right_news_2.categoryname
GIẢI VÔ ĐỊCH CÁC CLB HẢI PHÒNG MỞ RỘNG 2023
in Tin mới cập nhật at

Giải đấu “VÔ ĐỊCH CÁC CÂU LẠC BỘ GOLF HẢI PHÒNG MỞ RỘNG 2023”